ದೇಶ

ಕೋರಮಂಗಲ, ಸರ್ಜಾಪುರ, ಹೆಬ್ಬಾಳಕ್ಕೆ ಮೆಟ್ರೋ, Namma Metro ಮೂರನೇ ಹಂತದ ಕಾಮಗಾರಿ ಅಪಡೇಟ್‌

ಬೆಂಗಳೂರು ಮೆಟ್ರೋ ರೈಲು ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ (BMRCL) ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಬಾಕಿ ಉಳಿದಿರುವ 37-ಕಿಮೀ ಹೆಬ್ಬಾಳ-ಸರ್ಜಾಪುರ ಕಾರಿಡಾರ್‌ಗಾಗಿ ವಿವರವಾದ ಯೋಜನಾ ವರದಿಯನ್ನು (ಡಿಪಿಆರ್) ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಅನುಮೋದನೆಗಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದೆ. ಇದು ಟೆಕ್ ಹಬ್ ಸರ್ಜಾಪುರ ಮತ್ತು ಹೆಬ್ಬಾಳವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಕಾರಿಡಾರ್ ಆಗಿದ್ದು, ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಸಿಬಿಡಿ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಕೋರಮಂಗಲವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುತ್ತದೆ.

ಸುಮಾರು 16,500 ಕೋಟಿ ವೆಚ್ಚದ 3ಎ ಹಂತದ ಯೋಜನೆಯು 17 ಎತ್ತರದ ಮತ್ತು 11 ಭೂಗತ ಸೇರಿದಂತೆ 28 ನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ ಎಂದು ಮೂಲಗಳು ತಿಳಿಸಿವೆ. ಹೆಬ್ಬಾಳ-ಸರ್ಜಾಪುರ ಕಾರಿಡಾರ್: ಡಿಪಿಆರ್ ಅನ್ನು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಅನುಮೋದನೆಗಾಗಿ ಕಳೆದ ವಾರ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಬಿಎಂಆರ್‌ಸಿಎಲ್ ಮೂಲಗಳು ತಿಳಿಸಿವೆ. ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರವು ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡಿದ ನಂತರ, ಅದು ಅಂತಿಮ ಅನುಮೋದನೆಗಾಗಿ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ” ಎಂದು ಮನಿಕಂಟ್ರೋಲ್‌ ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ.

ಸಂಭವನೀಯ ನಿಲ್ದಾಣಗಳೆಂದರೆ ಸರ್ಜಾಪುರ, ಕಡ ಅಗ್ರಹಾರ ರಸ್ತೆ, ಸೋಂಪುರ, ದೊಮ್ಮಸಂದ್ರ, ಮುತ್ತಾನಲ್ಲೂರು ಕ್ರಾಸ್, ಕೊಡತಿ ಗೇಟ್, ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ನಗರ, ಕಾರ್ಮೆಲರಂ, ದೊಡ್ಡಕನ್ನೆಲ್ಲಿ, ಕೈಕೊಂಡ್ರಹಳ್ಳಿ, ಬೆಳ್ಳಂದೂರು ಗೇಟ್, ಇಬ್ಬಲೂರು, ಅಗರ, ಜಕ್ಕಸಂದ್ರ, ಕೋರಮಂಗಲ 3ನೇ ಬ್ಲಾಕ್, ಕೋರಮಂಗಲ, ಎನ್‌ಎಸ್‌ಎಐಆರ್. , ಶಾಂತಿ ನಗರ, ಟೌನ್ ಹಾಲ್, ಕೆಆರ್ ಸರ್ಕಲ್, ಬಸವೇಶ್ವರ ವೃತ್ತ, ಬೆಂಗಳೂರು ಗಾಲ್ಫ್ ಕೋರ್ಸ್, ಪ್ಯಾಲೇಸ್ ಗುಟ್ಟಹಳ್ಳಿ, ಮೇಕ್ರಿ ಸರ್ಕಲ್, ಪಶುವೈದ್ಯಕೀಯ ಕಾಲೇಜು, ಗಂಗಾ ನಗರ ಮತ್ತು ಹೆಬ್ಬಾಳ.

ಡಿಪಿಆರ್ ಪ್ರಕಾರ, ಸರ್ಜಾಪುರದಿಂದ ಕೋರಮಂಗಲ 3ನೇ ಬ್ಲಾಕ್ ವಿಭಾಗ (15 ಎಲಿವೇಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಷನ್‌ಗಳು) ಎತ್ತರಿಸಲಾಗುವುದು, ನಂತರ ಅದು ಕೋರಮಂಗಲ 2ನೇ ಬ್ಲಾಕ್ ಮತ್ತು ಪಶುವೈದ್ಯಕೀಯ ಕಾಲೇಜು (11 ಯುಜಿ ಸ್ಟೇಷನ್‌ಗಳು) ನಡುವೆ ಭೂಗತವಾಗಲಿದೆ. ಪಶುವೈದ್ಯಕೀಯ ಕಾಲೇಜಿನ ನಂತರ ಇದು ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತದೆ, ಮುಂದಿನ ಎರಡು ನಿಲ್ದಾಣಗಳಾದ ಗಂಗಾ ನಗರ ಮತ್ತು ಹೆಬ್ಬಾಳವನ್ನು ಎತ್ತರಿಸಲಾಗಿದೆ. “ಕೆಲವು ಸಣ್ಣ ಟ್ವೀಕ್‌ಗಳು ಇರಬಹುದು ನಂತರ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರವು ಅದನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸುತ್ತದೆ” ಎಂದು ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು. 2022-2023ರ ಬಜೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಂದಿನ ಸಿಎಂ ಬಸವರಾಜ ಬೊಮ್ಮಾಯಿ ಅವರು ಸರ್ಜಾಪುರ-ಹೆಬ್ಬಾಳ ಕಾರಿಡಾರ್ ಮೂಲಕ ಅಗರ, ಕೋರಮಂಗಲ, ಡೈರಿ ಸರ್ಕಲ್ ಮೂಲಕ ಅಂದಾಜು 15,000 ಕೋಟಿ ರೂ. ವೆಚ್ಚವಾಗುತ್ತದೆ. 2022 ರಲ್ಲಿ RINA ಕನ್ಸಲ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಡಿಪಿಆರ್ ತಯಾರಿಸಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು, ಇದನ್ನು 2023 ರ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ಬಿಎಂಆರ್‌ಸಿಎಲ್‌ಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಯಿತು. ನಂತರ ಬೆಂಗಳೂರು ಮೆಟ್ರೋ ಮಂಡಳಿಯಿಂದ ಅನುಮೋದಿಸಲಾಯಿತು. ಇದನ್ನು ರಾಜ್ಯ ಸಚಿವ ಸಂಪುಟಕ್ಕೆ ಮಂಡಿಸುವ ಮೊದಲು ರಾಜ್ಯ ನಗರಾಭಿವೃದ್ಧಿ ಇಲಾಖೆ ಮತ್ತು ಹಣಕಾಸು ಇಲಾಖೆಗಳೆರಡೂ ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತವೆ. ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಅನುಮೋದನೆಗೆ ಇನ್ನೂ ಎರಡರಿಂದ ಮೂರು ವರ್ಷ ಬೇಕಾಗಬಹುದು.

ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಅನುಮೋದನೆ ಬಾಕಿ: ನವೆಂಬರ್ 2022 ರಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರವು ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೋದ ಎರಡು ಹಂತ 3 ಕಾರಿಡಾರ್‌ಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟು 44.6 ಕಿ.ಮೀ. ಒಂದು, ಜೆಪಿ ನಗರ 4 ನೇ ಹಂತ-ಕೆಂಪಾಪುರ ಸ್ಟ್ರೆಚ್ ORR ವೆಸ್ಟ್ (32.1 ಕಿಮೀ) ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಮಾಗಡಿ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ (12.5 ಕಿಮೀ) ಹೊಸಹಳ್ಳಿ-ಕಡಬಗೆರೆ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಒಪ್ಪಿದೆ. ನವೆಂಬರ್ 2022 ರಿಂದ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಮುಂದೆ ಅನುಮೋದನೆ ಬಾಕಿ ಇದೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹೂಡಿಕೆ ಮಂಡಳಿ (ಪಿಐಬಿ) ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಹಂತ 3 ಯೋಜನೆಗೆ ಅನುಮತಿ ನೀಡಿದೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಆರ್ಥಿಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ಸಮಿತಿಯ (ಸಿಸಿಇಎ) ಅನುಮೋದನೆಗೆ ಕಾಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಬಿಎಂಆರ್‌ಸಿಎಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಲೋಕಸಭೆ ಚುನಾವಣೆಗೂ ಮುನ್ನವೇ ಈ ಯೋಜನೆಗೆ ಸಿಸಿಇಎ ಅನುಮೋದನೆ ನೀಡಬೇಕಿದ್ದರೂ ವಿಳಂಬವಾಗಿತ್ತು.

Trending

Exit mobile version